Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 17 to 36 of 127 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của Website tác động đến ý định hành vi du lịch của người dân tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Huỳnh Anh
2023Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định du lịch chợ nổi Cái Răng của du kháchNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Phan Nhật Minh
2021Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định lựa chọn điểm du lịch của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Kim Lộc
2018Bàn về phát triển du lịch lễ hộiNguyễn, Quốc Nghi
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ của nông hộ sản xuất lúa và doanh nghiệp: Vai trò trung gian của sự hài lòngNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Hồng Thẩm
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ giữa nông hộ trồng lúa và doanh nghiệp tại tỉnh An GiangNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Thị Tiểu Mẫn
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến danh tiếng homestay và lòng trung thành của du khách: Trường hợp nghiên cứu homestay tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Cao, Thị Phi Yến
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mạiNguyễn, Quốc Nghi
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu suất chuỗi cung ứng Logistic của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Trương Khánh Hân
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của hợp tác xã nông nghiệp kiểu mới tại tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Gia Linh
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tham gia liên kết sản xuất và tiêu thụ lúa của nông hộ ở huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Cao, Phạm Ngọc Trân
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại Cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Thị Phương Thanh
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nông hộ trồng lúa và doanh nghiệp: Vai trò trung gian của chất lượng mối quan hệ.Nguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Thùy Trang
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hồng Ngọc
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến mức sẵn lòng chi trả cho xe đạp điện của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Ngọc Thạnh
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ xe buýt trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo của nhân viên bán hàng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phan, Thị Phương Nhi
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến nhu cầu dịch vụ giáo dục trải nghiệm nông trại sạch của học sinh tiểu học trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Mai, Xuân Kiên
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua quà lưu niệm của du khách khi đến ĐBSCLNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận công nghệ học trực tuyến của sinh viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trịnh, Phương Thảo