Browsing by Author Lưu, Tiến Thuận

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 44 to 63 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Kiều Nhã Trân
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bóng rỗ Cần Thơ CATFISHLưu, Tiến Thuận; Đặng, Kỷ Minh
2019Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến ý định lựa chọn quán ăn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Thúy Linh
2023Nghiên cứu tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thức ăn vặt của giới trẻ tại Thành Phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Quỳnh Như
2018Nghiên cứu ý kiến của sinh viên khoa Môi trường và tài nguyên thiên nhiên đối với nhu cầu du lịch học tập về môi trường và tài nguyên thiên nhiên tại rừng tràm Mỹ PhướcLưu, Tiến Thuận; Lê, Thi Thơ
2023Nhận diện gian lận và các nhân tố tác động đến khả năng gian lận báo cáo tài chính của các công ty niêm yết tại Việt Nam - Áp dụng lý thuyết kim cương gian lận và mô hình F-scoreLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Đoàn Linh Nhi
2017Phát triển du lịch sông nước ở thành phố Cần Thơ: Thực trạng và giải pháp = Water based tourism development in Cantho City: stituation and solutionsLưu, Tiến Thuận
2019Phân tích ảnh hưởng của chiêu thị kỹ thuật số đến ý định mua giày thể thao của giới trẻ Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Võ, Thị Thu Nga
2020Phân tích ảnh hưởng của nghị định 100 đến hành vi tiêu dùng hạn chế nước uống có cồn của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Hồ, Nguyệt Cẩm
2019Phân tích ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2019Phân tích ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng tại siêu thị điện thoại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Dương, Thị Cẩm Linh
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển mạng giữ số sang mạng di động Viettel của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Phan, Thị Hải Yến
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại TP. Cần Thơ – Trường hợp sản phẩm túi thân thiện với môi trườngLưu, Tiến Thuận; Phạm, Thị Ngọc Tuyền
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua vé máy bay trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Đặng, Phước Lợi
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua cà phê đóng gói thương hiệu nhượng quyền của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Ngọc Sơn
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Mỹ Hồng
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng khu vực Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Thùy Vân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe đạp của người dân ĐBSCL tại hệ thống cửa hàng Thế giới di độngLưu, Tiến Thuận; Bùi, Ngọc Cầm
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham quan du lịch học tập trải nghiệm tại rừng tràm Mỹ Phước của học sinh trung học cơ sở tỉnh Sóc TrăngLưu, Tiến Thuận; Lý, Ngọc Hân
2021Phân tích các nhân tố tác động đến hành vi tiêu dùng thức ăn nhanh qua internet tại Thành phố Cần Thơ sau đợt 4 dịch Covid-19Lưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Phương Quang